Leita í fréttum mbl.is

Tregur bloggari

Ég er tregur bloggari og viðurkenni það heils hugar.

Hvað er ég þá að gera hér, kann einhver að spyrja?

Í vor sendi ég Mogga grein til birtingar, sem þið getið lesið hér að neðan. Moggi áskildi sér rétt að birta hana sem netgrein, sem ég hugsaði að væri hið besta mál, en hélt að það þýddi að þau birtu þetta bara á vefmogga. Síðan fékk ég skilaboð um að ég væri kominn með Moggablogg, mér að óvörum!

Það var sem sagt Moggi sem setti upp bloggið en ekki ég. Ég þakka Mogga fyrir ómakið!

Nú ætla ég að reyna að bæta úr þessu og setja eitthvað hér inn í vetur. Þetta er fyrst og fremst gert í virðingarskyni við þá tvo heiðursmenn sem hafa sýnt mér þá virðingu að velja mig sem bloggvin. Það er ekki gustuk að sýna þá að maður sé á lífi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sveinn Ólafsson
Sveinn Ólafsson
Höfundur bloggar um lífið og tilveruna.

RSS-straumar

BBC News

RSS feed from the BBC news website

BBC News

  • Augnablik... Augnablik - sæki gögn...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband